Học tập và làm theo ...*

Trắng và đen lẫn lộn, nếu là người cộng sản thực thụ thì không ai xứng đáng là "Tấm gương sáng" hay "lãnh tụ vĩ đại".....để cho mọi người phải học và làm theo cả.
Tổng thống Medvedev từng nói : "tội ác của Stalin là không thể biện minh được" và cho rằng thắng lợi là nhờ hy sinh to lớn của nhân dân.
VN đã chiến thắng các cuộc xâm lăng từ ngàn xưa tới nay,là do lòng yêu nước nồng nàn của dân tộc Việt Nam mà có được, không phải do CNXH hay CNCS đã mang lại thắng lợi cho dân tộc VN.
Trong hai cuộc kháng chiến chống Pháp và Mỹ dân tộc VN đã biết kết hợp hoàn cảnh lịch sử lúc bấy giờ và ý chí của toàn dân tộc VN, từ Nam tới Bắc để tạo nên một chiến thắng oai hùng. CNCS chỉ góp phần làm cho dân tộc việt đã khổ lại càng khổ hơn, và tạo ra  một cái cớ mới cho các nước khác xâm chiếm VN .
Vì con đường CNXH thật là gian khổ, lại lắm gian lao và phải cần anh dũng... mới có được chiến thắng chấn động địa cầu như XH miền bắc đã làm được. Đó là "Thực hiện tốt việc triệt hạ tầng lớp người giàu củ, xây dựng lên tầng lớp người giàu mới. Nhằm thoát ra khỏi XH người giàu củ bóc lột, để có một XH toàn người giàu mới bóc lột".
***************************************
Khổ quá biết rồi nói mãi:  "lấy gương soi" ...ai cũng biết cả rồi, nhìn vào gương chẳng khác nào "bãi rác bình hưng hoà, hay bãi rác củ chi".
--------------------------------------------------
Trả lại cho đời
Người xưa có câu "một người làm quan, cả họ được nhờ", "bạn" có ông bố làm quan triều đình thì đồng nghĩa với việc cả gia đình "bạn" được sung sướng ấm no, khi bố "bạn" bị triều đình đuổi việc vì tội giết người ...gia đình "bạn" phải trốn chạy dư luận, bôn ba kiếm sống, lặn lội và lẫn tránh...từ nơi nay qua nơi khác....
****
Bạn lại suy nghĩ... bố bạn chỉ phạm mỗi cái tội... giết một thằng tù, mà thằng tù này cũng đáng chết lắm...sao lại kết tội cho bố bạn giết người chứ..? lại còn đuổi việc nữa ... để gia đình bạn phải khổ cực như vậy ...? đúng là bè lũ xấu xa...
Lòng căm thù ... đã tạo cho bạn một sức mạnh … để bôn ba …rồi đến lênh đênh khắp nơi tìm con đường trả thù. Nhằm cứu gia đình mình khỏi tai tiếng, lấy lại danh dự cho gia đình, đã bị cái XH phong kiến thối nát kia vô cớ ...chà đạp, làm gia đình bạn mang tiếng xấu với dòng họ tổ tiên...
Con đường 
kia thì rất tốt nhưng không được rồi...nếu đi đường đó chỉ tổ làm cho tụi nó tốt hơn ..., văn hoá, chùa triền, cung đình của chúng lại đập phá không được, mà còn bị ràng buộc dân chủ nữa ... chẳng làm được gì....thôi thì...đường đó quyết không đi !!!!
Khó qúa...suy nghĩ đau đầu ghê ta...nệm thì không... gối cũng không...đầu thì gối cục gạch...bực qúa.......Chính vì vậy góp phần làm cho bạn có một lòng căm thù triều đình sâu sắc...bạn cố tình la lên "đây rồi", "chân lý là đây" và lúc này bạn như một con thiêu thân lao vào con đường còn lại, không quản gian khổ...tù đầy...gian lao...mong sao một ngày trả được thù nhà, lấy lại danh dự cho gia đình mình....lại ép buộc mọi người cho luôn pho mát. Bạn đã khôn khéo thực hiên việc trả thù nhỏ lẻ, thực hiện nhiều lần, bằng nhiều chiêu thức, khi bị mất lòng nhiều người bạn dùng nước mắt, tỏ vẽ xót thương để lấy lòng mọi người, và không ngừng giáo huấn nguỵ tạo, thủ tiêu những thành phần chống đối.
Không ngờ con đường bạn đang đi, thì nửa chừng đổ vỡ...tình hình thay đổi. Sự sai lầm bấy lâu nay của bạn đã được khắc hoạ vạch trần tội ác. Ai ai cũng biết...dù sao bạn cũng đã chết rồi. Mọi người sẽ kết hợp cùng bạn bè "lương tri thế giới" ...gắn thêm đôi cánh cho bạn bay cao và bay xa....để nhìn vào gương không còn thấy bạn nữa. Tội ác của bạn đã được vạch trần, dân tộc rồi đây "không biết phải khóc hay phải cười""khi cơ hội thì đã qua, thế thời thì thay đổi", "tới thì chưa xong, lui thì chẳng được" . Cứ như bạn...mà sung sướng thật đấy....

---
Chào thân ái bạn nhe!
-----------------------
Ghi chú : 
Xuống tức là đi xuống CNXH, tới hoặc lên tức là tiến lên xã hội CNTB. 
* CNXH là một XH không có thật, chính vì vậy "lý luận vô sản thực chất là lý luận, hăm dọa người giàu và gạt luôn người nghèo".
Lưu ý : Lý luận vô sản chỉ đúng khi được xem là lý luận cách mạng (dùng lý luận lôi kéo mọi người làm cách mạng).